30 พฤศจิกายน 2554

แก้ปัญหา Windows เข้าไม่ได้ ด้วย

“ไม่มีแอนตี้ไวรัสตัวไหนที่ดีที่สุด พยายามอัพเดตแอนติไวรัสอยู่เสมอหลีกเลี่ยงการเข้าเว็บที่ไม่พึงประสงค์  เลือกใช้บราวเซอร์ที่ปลอดภัย  อัพเดตวินโดวส์เป็นประจำ  แค่นี้เครื่องของคุณจะปลอดภัยครับ
                สำหรับผู้ประสบปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์ติดไวรัส  แก้อย่างไรก็ไม่หายไม่เกลี้ยง  ไม่หมดสักที  อาจเป็นเพราะการเลือกใช้แอนตี้ไวรัสที่มีการแคร็กแล้วโดย  Blacklist  ทำให้โปรแกรมแอนตี้ไวรัสของคุณอัพเดตไม่ได้  ซึ่งเสี่ยงต่อการติดไวรัสเป็นอย่างสูง  วันนี้เลยมาขอแนะนำโปรแกรมสแกนไวรัสแบบฉุกเฉิน  เหมาะสำหรับในกรณีที่ท่านเข้าวินโดวส์ไม่ได้แล้ว  www.free-av.com/en/products/12/avira-antivir-rescue-system.html
            Avira  Antivir  Rescue  System  ทำงานภายใต้  ระบบ  Linuxbased  application  ช่วยให้คุณสามารถจัดการกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเวลาที่มีปัญหาบูตเข้า วินโดวส์ไม่ได้  ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่หลักๆได้แก่  ซ่อมแซมระบบวินโดวส์ที่เสียหาย  ปกป้องข้อมูลของท่าน  ก่อนที่จะสูญหาย  สแกนระบบทั้งหมดเพื่อค้นหา  และทำลายไวรัส
                เมื่อดาวน์โหลดเสร็จ  จะได้ไฟล์ CD rescuecd.exe ซึ่งมีขนาดไฟล์ขนาด  47 MB จากนั้นให้ใส่แผนซีดีเปล่า  และดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์  CD rescuecd.exe จะมีหน้าต่าง AVIRA Rescue – CD Burning  แสดงขึ้นมา  ให้คลิกปุ๋ม  Burn CD  รอ  จนกระทั่งดำเนินการเสร็จ  ก็จะได้แผ่นบูตแอนตี้ไวรัส  ซึ่งมีประสิทธิภาพในการสแกนที่ดี
                การเรียกใช้งาน  ขั้นแรกก็ให้ปรับไปออสในเครื่องคอมพิวเตอร์ให้บูตด้วยซีดี  เสร็จแล้วใส่แผ่น  Rescue-CD  เข้าไป  เมื่อมีหนเจอเมนูใน  Text Mode  คล้ายๆ  ดอสให้เรากด 1 แล้ว Enter  เพื่อเข้าสู่ตัวโปรแกรม
                ถ้ารู้สึกงงกับภาษาไม่ต้องตกใจ  เพราะโปรแกรมเป็นภาษาเยอรมัน  สามารถเปลี่ยนเป็นอังกฤษโดย  คลิกที่รูปธงชาติอังกฤษที่ปุ่มด้นซ้ายล่าง  เพียงเท่านี้ก็อ่านออกแล้ว  ถึงตรงนี้คงพร้อมสแกน  ก็คลิก  Scanner  Start  ได้เลยครับ
 
 
ขอบคุณโดยการกด --> Like , Tweet หรือ +1 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


วิธีแก้จอฟ้า(Blue Screen) โปรแกรมแก้ปัญหาคอม i fix computer