20 กันยายน 2556

ดาวน์โหลด : Baidu PC Faster 3.2

Baidu PC Faster 3.2ขนาดไฟล์: 0.85 Mbyte. อัพเดท:09 พ.ค. 2556
Baidu PC Faster 3.2
Baidu PC Faster 3.2
ดาวน์โหลดโปรแกรมช่วยดูแลรักษาและเพิ่มความเร็วให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุด Baidu PC Faster 3.2 ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการโปรแกรมที่สามารถดูแลรักษาเครื่องได้ครอบคลุมที่สุด โดยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้
พัฒนาให้ระบบ Baidu PC Faster สามารถทำงานได้เร็วขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องให้สามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้น จากเดิมที่มีเพียง StartUp Iten, System Service, Schedule Task ได้เพิ่มเติมในส่วนของการปรับแต่ง System Setting ของ Window เช่นพวก Display Effect, Internet Setting บน IE, Firefox, Chrome เช่น การปรับค่า TTL, เพิ่ม Concurrent Session ให้เบราเซอร์ ฯลฯ
เพิ่มระบบ Cloud Scan ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัส ซึ่งสามารถสแกนไวรัสแบบ Multiple Engine ทั้งระบบสแกนไวรัสชื่อดังของ Avira, ระบบของ Baidu และระบบ Cloud Technology อีกทั้งยังมีโหมดสแกนไวรัสแบบเฉพาะเจาะจง เช่น Internet Scan, Game Scan โดยทางผู้พัฒนาการันตีได้ว่ามีประสิทธิภาพสูง ทำงานได้ดีทั้งเครื่องที่มีสเป็คต่ำและสเป็คสูง
เพิ่มฟีเจอร์ Tool Box ซึ่งเป็นกล่องเครื่องมือสารพัดประโยชน์ ช่วยซ่อมแซมปัญหาคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ เช่น การกู้คืนไฟล์ การกำจัดไฟล์ถาวร การทำความสะอาด Desktop ซ่อมแซม Facebook อัพเดท Flash ให้อัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมากมาย
เพิ่มฟีเจอร์ PC App Store ช่วยติดติ้งโปรแกรม ถอนการติดตั้งโปรแกรม และช่วยให้ผู้ที่ต้องการลงวินโดวส์ใหม่ สามารถติดตั้งโปรแกรมได้รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น

ดาวนโหลด Baidu PC Faster 3.2


ขอบคุณโดยการกด --> Like , Tweet หรือ +1 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


วิธีแก้จอฟ้า(Blue Screen) โปรแกรมแก้ปัญหาคอม i fix computer